Home Movement ‘เอส โคล่า’ มอบ 28 ล้าน หนุนลูกยางสาวไทย ไปไกลระดับโลก19 May 2023

‘เอส โคล่า’ มอบ 28 ล้าน หนุนลูกยางสาวไทย ไปไกลระดับโลก19 May 2023

by admin

เอส โคล่า มอบ 28 ล้านบาท ผลักดันความ Awesome วอลเลย์บอลทีมชาติไทยนิวเจนให้ไปไกลระดับโลก พร้อมชวนคนไทยรวมตัวคนซ่าเชียร์ทีมไทยคว้าชัยประกาศให้โบนัสพิเศษเพิ่ม “แชมป์ละ1 ล้าน” แจกประเดิมฉลองนักตบสาวไทยคว้าเหรียญทองซีเกมส์

เอส โคล่า เผยความสำเร็จหลังอัพเลเวลแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบทศวรรษ คนไทย 92% โหวตเอส โคล่าสูตรใหม่ Awesome อร่อยซ่าโดนใจ เดินหน้าอัพเลเวลสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง-ผลักดันแพชชั่นวอลเลย์บอลไทยสู่ระดับโลก มอบ 28 ล้านบาท สนับสนุนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แถมโบนัสพิเศษเพิ่มเติม “แชมป์ละ 1 ล้าน” ตลอดปี 2566 ทุกทัวร์นาเมนต์ พร้อมส่งมัลติเสิร์ฟขนาด 1 และ 1.6 ลิตร ขยายฐานการบริโภคในครัวเรือน-กลุ่มเพื่อน ด้วยกิจกรรมเอาใจแฟนคลับอัพโมเมนต์การแชร์ความซ่า-เชียร์สนุกสนั่นโลกร่วมกัน

สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า ในครั้งนี้ เอส โคล่า ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ที่สนับสนุนแพชชั่นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กรุ่นใหม่ได้แสดงความ Awesome กล้าเป็นตัวเอง เดินหน้าอัพเลเวลการสนับสนุนสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ในฐานะผู้สนับสนุนหลักสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง 9 ปี ด้วยการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 28 ล้านบาท เพื่อใช้ในการพัฒนานักกีฬาและบุคลากร อุปกรณ์การฝึก และเตรียมความพร้อมของทีมสู่ระดับโลก พร้อมมอบโบนัสพิเศษเพิ่มเติมจำนวน 1 ล้านให้กับทีมนักวอลเลย์บอลหญิงไทยที่สามารถคว้าเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชาอีกด้วย

รวมทั้งเตรียมมอบโบนัสพิเศษ “แชมป์ละ 1 ล้าน” หากคว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติที่เข้าร่วมแข่งขันภายในปีนี้มาได้ เพื่อตอบแทนความตั้งใจและความมุ่งมั่น รวมทั้งเป็นขวัญและกำลังใจที่ได้มอบความสุขให้กับคนไทยในทุกแมตซ์การแข่งขัน

ด้าน สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ทางสมาคมฯ ต้องขอขอบคุณเอส โคล่า ที่เป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญในทุกสถานการณ์ของสมาคมและนักกีฬาวอลเลย์บอลของประเทศไทยตลอด 9 ปี ทั้งการพัฒนาด้านบุคลากร อุปกรณ์การฝึก ความพร้อมในการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ ฯลฯ ทำให้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลพัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งเป็นสมาคมกีฬายอดนิยมของคนไทย เป็นผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำให้กีฬาวอลเลย์บอลเป็นที่นิยมในประเทศไทยมากขึ้น และยังเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทั่วประเทศตามหาความฝันและกล้าที่จะเป็นตัวเองเสมอ สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณแรงสนับสนุนที่ Awesome ของคนไทยทั่วประเทศที่ให้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล ฝากเชียร์และติดตามการแข่งขันต่อ ๆ ไปในอนาคต จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังแน่นอน

ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ ให้โชว์ฟอร์มและสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ในอีก 3 ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันระดับนานาชาติในปี 2566 เพื่อคว้าสิทธิเป็น 4 ทีมจากเอเชียไปแข่งขันโอลิมปิกที่ประเทศฝรั่งเศสในปี 2567

Related Articles

Leave a Comment