Home Movement ‘ซีอีโอ ROYS’ คว้ารางวัล Anti-Corruption Awards 2023

‘ซีอีโอ ROYS’ คว้ารางวัล Anti-Corruption Awards 2023

by admin

“ดร.แอม ภัทร์ฐิตา” ซีอีโอหญิงเก่งแห่ง “รอยส์ เซอร์วิส” คว้ารางวัล Anti-Corruption Awards 2023 ตอกย้ำหลักธรรมาภิบาลในองค์กร ก้าวสู่เบอร์ 1 กลุ่มธุรกิจ Service Industrial

ผ่านไปแล้วสำหรับงานมอบรางวัล “Anti-Corruption Awards 2023” ส่งเสริมการต้านคอร์รัปชั่น และส่งเสริมธรรมาภิบาล ประจำปี 2566” ที่จัดโดย สมาคมผู้สื่อข่าวต้านคอร์รัปชั่น (ประเทศไทย) ที่ครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ประธานในพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติ แก่ผู้ได้รับการคัดเลือกจากผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่างๆ ณ ห้องประชุมเบญจนฤมิต อาคารเบญจรังสฤษฎ์ สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5

โดยในครั้งนี้ “ผศ.ดร.ภัทร์ฐิตา ทุมเกิด” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รอยส์ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำธุรกิจให้บริการรับทำความสะอาดแบบครบวงจรแบบ One Stop Service ได้รับการคัดเลือกและประกาศเกียรติคุณให้รับรางวัล “ANTI-CORRUPTION AWARDS 2023” ประเภทหน่วยงานที่ส่งเสริมธรรมาภิบาล ประจำปี 2566 มาครองอย่างภาคภูมิใจ สมกับการบริหารที่ยึดหลักธรรมาภิบาลในองค์กร และดูแลพนักงานกว่า 3 พันคน

ซีอีโอหญิงคนเก่ง แห่งบริษัท รอยส์ เซอร์วิสฯ กล่าวว่า เราเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจให้บริการทำความสะอาดแบบครบวงจร ที่จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ในปี 2537 ด้วยผลงานที่ลูกค้าเชื่อถือจึงมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพียงแค่ปีแรกเรามีพนักงานในความดูแลถึง 200 คน ซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทายทั้งในการบริหารธุรกิจและบริหารทีมงาน จนทุกวันนี้เกือบสามสิบปีที่เรายังมุ่งมั่นพัฒนา ทั้งในส่วนของการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยตลอดเวลา เพื่อการเป็นที่จดจำของลูกค้าในฐานะผู้ให้บริการทำความสะอาดระดับ A List ของประเทศไทย

นอกจากนั้น ในส่วนของการอบรมพัฒนาบุคลากรเป็นเรื่องสำคัญในธุรกิจบริการ ยิ่งในปัจจุบันเรามีพนักงานกว่า 3,000 คน ที่เราต้องดูแล การถ่ายทอดความมีใจรักในงานบริการให้พนักงานทุกคนเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เมื่อทุกคนมี Service Mind ที่ดี ก็จะถูกส่งต่อไปยังลูกค้า

ฉะนั้นหลักการในการพัฒนาองค์กรจึงต้องมีการใช้ธรรมาภิบาล โดยเฉพาะหลักของคุณธรรมและความรับผิดชอบควบคู่กันไป และเขาเหล่านั้นก็จะเรียนรู้ในความซื่อสัตย์ ความขยัน อดทน และสามารถต่อยอดในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในชีวิต และสร้างสิ่งดีๆให้เกิดขึ้นในสังคมต่อไป

“การได้รับรางวัลส่งเสริมการต้านคอร์รัปชั่น ประจำปี 2566 หรือ Anti-Corruption Awards 2023 ในครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ขององค์กร รวมถึงพนักงานทุกคนว่า เราจะก้าวสู่เป้าหมายสำคัญในปี 2567 ในฐานะผู้นำในธุรกิจนี้”

Related Articles

Leave a Comment