Home Thailand ‘วีระ’ ดอดให้ข้อมูล ปปป. ถูกโยงเอี่ยวแก๊งตบทรัพย์พี่ศรีฯ

‘วีระ’ ดอดให้ข้อมูล ปปป. ถูกโยงเอี่ยวแก๊งตบทรัพย์พี่ศรีฯ

by admin

“วีระ สมความคิด” เข้าให้ข้อมูล “บิ๊กเต่า-ปปป.” หลังถูก “แรมโบ้อีสาน” พาดพิงเอี่ยวคดีตบทรัพย์ “แก๊งศรีสุวรรณ” ชี้ตั้งใจมาเงียบๆ ไม่อยากเป็นข่าว-ไม่ได้หิวแสง

นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น (คปต.) เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก พร้อมพนักงานสอบสวน บก.ปปป. โดยเปิดเผยว่า ตั้งใจมาให้ข้อมูลเรื่องมีการเรียกรับเงิน โดยไม่ได้มีหมายเรียกจากทางตำรวจ และอยากมาแบบเงียบๆ ไม่ประสงค์ที่จะเป็นข่าว เพราะไม่ได้หิวแสง

พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ ‘แก๊งตบทรัพย์’ อย่างที่ ‘แรมโบ้อีสาน’ หรือนายเสกสกล อัตถาวงศ์ เปิดเผยกับสื่อมวลชน และจะให้ข้อมูลที่ตนมีให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อเป็นประโยชน์กับคดีตบทรัพย์นี้

ต่อมา พล.ต.ต.จรูญเกียรติ กล่าวว่า นายวีระ สมัครใจมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีตบทรัพย์ หลังจากที่ ‘แรมโบ้อีสาน’ พาดพิงถึง นายวีระจึงประสงค์ที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นเพียงแค่ตัวละครที่หลงเข้าไปอยู่ในกลุ่มนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยากทราบว่านายวีระรู้จักกับแก๊งตบทรัพย์นี้ได้อย่างไร พฤติกรรมแก๊งนี้เป็นอย่างไร มาติดต่อนายวีระอย่างไร ประมาณนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

Related Articles

Leave a Comment