Home Movement เซเว่นฯ ลาวเติบโตต่อเนื่อง เปิดสาขาต่างแขวงที่แรกในปากเซ

เซเว่นฯ ลาวเติบโตต่อเนื่อง เปิดสาขาต่างแขวงที่แรกในปากเซ

by admin

เซเว่นฯ ลาวเติบโตต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดให้บริการสาขาแรกในต่างแขวงที่นครปากเซ แขวงจำปาสัก ศูนย์กลางเศรษฐกิจทางภาคใต้ของประเทศ  

เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาบ้านสะหนามไซ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา นับเป็นสาขาที่ 4 หลังจากบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท ซีพี ออลล์ ลาว จำกัด เข้าไปเปิดดำเนินการ และบริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ใน สปป.ลาว โดยสาขานี้ถือเป็นสาขาในต่างแขวงที่แรก ซึ่งตั้งอยู่ในนครปากเซ แขวงจำปาสัก เมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจทางภาคใต้ของประเทศ และยังเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยจุดแข็งด้านทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีศักยภาพทั้งทางธรรมชาติ และวัฒนธรรม ตลอดจนวิถีชีวิตที่มีเสน่ห์ของผู้คน

ทั้งนี้ เซเว่น อีเลฟเว่น จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก เป็นตัวเลือกให้ผู้คนท้องถิ่น และนักท่องเที่ยวได้เข้าถึงสินค้า และบริการ ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ซึ่งคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มสินค้ายอดนิยมซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่เซเว่น อีเลฟเว่น อาทิ กลุ่มสินค้าอาหารพร้อมทาน กลุ่มสินค้าเบเกอรี่อบสด เครื่องดื่มชงสด All Café และเครื่องดื่มยอดนิยม Slupee ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนลาวเป็นอย่างมาก

Related Articles

Leave a Comment